Chuyển đến nội dung chính

Học quảng cáo facebook TPHCM - Dạy quảng cáo facebook

Dạy học quảng cáo facebook TPHCM - Có thể Bạn chưa biết: Để có được 50 triệu người sử dụng thì Radio đã phải mất 38 năm, Tivi 13 năm, internet 4 năm, ipod 3 năm… nhưng với Facebook có được 200 triệu người dùng chỉ trong vòng vỏn vẹn 1 năm theo số liệu của Socialmonics.com. Dạy học quảng cáo facebook TPHCM.

Song hành với tốc độ phát triển nhanh chóng về người dùng của Facebook là sự tăng trưởng rất lớn về nhu cầu nhân sự cho ngành này. Đây là 1 tín hiệu đáng mừng nhưng cũng đặt ra những thách thức, cạnh tranh không hề nhỏ cho những cá nhân muốn làm việc trong lĩnh vực Facebook Marketing. Một trong những thách thức đó là kiến thức, tính năng mới luôn được Facebook cập nhật, sẽ là 1 rào cản không nhỏ dành cho bạn.
Nhưng đến với chúng tôi những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về facebook marketing rào cản đó đối với bạn sẽ bị xóa nhòa. Với nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong facebook marketing chúng tôi đã biên soạn thành một khóa học giúp những người như bạn có khả năng tiếp cận nhanh hơn và làm chủ những kỹ thuật, công cụ hỗ trợ trong facebook marketing. Nội dung bài giảng và hướng dẫn thực hành được thiết kế dưới dạng lý thuyết kết hợp thực hành với trang thiết bị lớp hiện đại, đảm bảo hỗ trợ tối đã cho việc vận dụng kiến thức vào thực tế và cam kết mọi học viên đều có thể làm được. 

Dạy học quảng cáo facebook TPHCM

khi tham gia khóa học facebook marketing của chúng tôi bạn sẽ:
Hiểu rõ về quy trình quảng cáo trên facebook
Hiểu rõ cách quảng cáo trên facebook
Hiểu rõ về cách bán hàng trên facebook
Đưa thương hiệu của bạn tiếp cận 1.0000.000.000 người dùng dễ dàng
Tăng doanh số lên 300% nhờ vào facebook
Nắm trong tay công thức xây dựng thương hiệu trên facebook
Kiếm hàng 100 đơn hàng trên ngày
Và rất rất nhiều lợi ích khác khi bạn đế với khóa học của chúng tôi
Hàng trăm học viên đã đăng ký khóa của chúng tôi và giờ họ đã rất thành công và dưới đây là một vài ý kiến phản hồi tích cực từ phía học viên.

Dạy học quảng cáo facebook TPHCM

- Khóa học không chỉ dạy về kiến thức mà còn chia sẻ cả về kinh nghiệm và chiến thuật làm quảng cáo facebook. Và điều mình đạt được sau khi học đó là bỏ 1 đồng thu về 5 đồng.
- Những kiến thức trong khóa rất thực tế và hữu ích. Mình đã áp dụng những thủ thuật được dạy trong khóa vào công việc kinh doanh của mình, thật bất ngờ khi lượng khách hàng tiếp cận với sản phẩn của mình tăng lên nhanh chóng.
- Trước mình bán hàng nhưng làm kiểu nghiệp dư nên hiệu quả rất thấp, sau khi tham gia khóa học facebook marketing tại đây công việc buôn bán của mình trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, mình đã biết tận dụng mọi công cụ để hỗ trợ cho công việc của mình.
Trên đây là một vài chia sẻ của các học viên đã tham gia khóa, Còn bạn thì sao? Nếu muốn thành công trên Facebook, hãy bắt đầu ngay với khóa học quảng cáo facebook marketing tại TPHCM  của chúng tôi, chắc chắn sau khi xong chương trình này, các bạn sẽ thu về lợi ích lớn hơn gấp nhiều lần so với chi phí bỏ ra.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết của khóa.

Trung tâm dạy học facebook ads tại TPHCM
Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999121
Email: info@dayhocmarketing.com